trung tam bao hanh may giat toshiba

Thông tin cơ bản trong việc bảo hành máy giặt Toshiba chính hãng khách hàng cần biết

Máy giặt hiện là thiết bị điện lạnh không thể thiếu của các gia đình hiện đại để tiết kiệm thời gian và đỡ hao tổn công sức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy giặt khác nhau được người tiêu dùng lựa chọn với mức giá, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phụ thuộc vào nhu cầu mỗi người. Một trong những cái tên được người Việt Nam tin dùng đó là Toshiba – một thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Ngoài chức năng, công dụng cũng như công nghệ hiện đại, nhiều khách hàng khi mua một sản phẩm mới thường thắc mắc về các chính sách bảo hành máy giặt Toshiba. Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ các hình thức áp dụng cũng như các yếu tố trong việc bảo hành chính hãng nhé !

trung tam bao hanh may giat toshiba

Khi mua máy giặt Toshiba, khách hàng sẽ được đăng ký trong thời gian không quá 14 ngày kể từ thời điểm mua để được hưởng bảo hành theo đúng chính sách bảo Toshiba ban hành.

Phạm vi bảo hành

Phạm vi bảo hành máy giặt Toshiba tại cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm Toshiba, các đại lý được Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý bán lẻ khác trên toàn quốc.

Địa điểm bảo hành

Máy giặt được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ phảm tự mang máy giặt đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.

Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba chính hãng mua tại cửa hàng điện máy hoặc trung tâm đồ điện lạnh được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày xuất kho. Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành. Do đó để được đảm bảo trong quyền lợi trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ nhân viên tư vấn và đọc rõ các chính sách bảo hành của hãng.

Thời gian thực hiện bảo hành

Trong quá trinh sử dụng máy giặt, khi gặp các vấn đề cần sữa chữa, bạn hãy liên hệ đến hệ thống Toshiba gần nhất hoặc gọi đến tổng đài của Toshiba Việt Nam để nhận được sự tư vấn gần nhất. Sau đó trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho máy giặt mới theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành ở trên.

Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng các loại máy giặt, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Trên đây là những thông tin tương đối cơ bản về vấn đề bảo hành máy giặt Toshiba và cách tốt nhất là bạn nên đến trung tâm phân phối chính hãng sản phẩm của hãng để được nhân viên tư vấn một cách rõ ràng, cụ thể nhất.

Hãy đến trung tâm sửa máy giặt tại nhà của chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *